Traveloka khởi động Giải vô địch Game Farm Quốc Tế tại Đông Nam Á chào đón Siêu Sale Du Lịch 12.12

Phương Trinh
Tích hợp giải đấu game di động trong chương trình ưu đãi, khi kết hợp Siêu Sale Du Lịch 12.12 và Giải vô địch Game Farm Quốc tế là hoạt động nằm trong nỗ lực của Traveloka nhằm góp phần khôi phục nền kinh tế, siêu ưu đãi lên tới 30% đến từ chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12 hướng đến mục tiêu kích cầu du lịch, đồng thời xúc tiến du lịch an toàn.

Hưởng ứng không khí sôi động của lễ hội mua sắm cuối năm, Traveloka - siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống hàng đầu Đông Nam Á - chính thức công bố sáng kiến mới nhất khi đồng thời ra mắt Giải vô địch Game Farm Quốc tế và triển khai hàng loạt các chương trình ưu đãi đặc biệt. Người dùng có cơ hội nhận giải thưởng là phiếu mua hàng với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng khi tham dự Giải vô địch Game Farm Quốc tế, diễn ra từ ngày 8 - 14/12. Ngoài ra, khách hàng còn được tận hưởng siêu ưu đãi lên tới 30% từ chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12. Sáng kiến này của Traveloka nằm trong nỗ lực thực hiện cam kết hỗ trợ và đồng hành cùng các đối tác, đóng góp tích cực cho sự phục hồi của ngành du lịch và đảm bảo an toàn cho khách du lịch trong bối cảnh “bình thường mới”.

Bà Andhini Putri, Phó Giám đốc Tiếp thị Dịch vụ Vận tải và Tài chính của Traveloka, nhấn mạnh tầm quan trọng trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và xu hướng thị trường của sản phẩm, dịch vụ, và đây cũng là tôn chỉ mà Traveloka luôn theo đuổi nhằm mang đến những sáng kiến đáp ứng nhu cầu của người dùng: “Tại Traveloka, chúng tôi không ngừng nỗ lực đổi mới và đa dạng hóa các sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu du lịch và phong cách sống của khách hàng. Trong những năm gần đây, chúng tôi nhận thấy sự lên ngôi của các trò chơi trên thiết bị di động tại khu vực Đông Nam Á. Với chiến lược tích hợp trò chơi di động trong chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12, Traveloka mong muốn đem đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, toàn diện và giàu tính tương tác cho người dùng”.

traveloka-khoi-dong-giai-vo-dich-game-farm-quoc-te-tai-dong-nam-a-chao-don-sieu-sale-du-lich-1212-dulichvnnetvn-thi-truong-1639635212.png
Giải Vô Địch Game Farm Quốc Tế

Từ ngày 22/11 - 3/12/202, tất cả người dùng của Traveloka trong khu vực Đông Nam Á đều có thể tham gia Giải vô địch Game Farm Quốc tế. Các người chơi sẽ cùng tranh tài để giành được những giải thưởng với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng, bao gồm vé máy bay, các chuyến du lịch tại chỗ (staycation) trong khách sạn 5 sao, voucher quà tặng, điện thoại thông minh cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.

Người dùng có cơ hội nhận giải thưởng là phiếu mua hàng với tổng trị giá lên tới 1 tỷ đồng khi tham dự Giải vô địch Game Farm Quốc tế.

Đông Nam Á là một trong những thị trường với tốc độ tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến. Theo báo cáo của Newzoo, trong năm 2019, doanh thu của thị trường trò chơi trực tuyến tại khu vực Đông Nam Á đạt 4,4 tỷ đô la Mỹ, tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, 70% trong tổng doanh thu của thị trường game (3,1 tỷ đô la Mỹ) đến từ trò chơi trên thiết bị di động. Báo cáo của Newzoo cũng chỉ ra rằng trong năm 2021, khoảng 82% người dùng trực tuyến ở khu vực Đông Nam Á đã tham gia các trò chơi trên thiết bị di động. Cụ thể, theo trang Digital In Asia, trước và sau dịp Tết năm 2020, lượng tải trò chơi di động tại Việt Nam đã tăng 40%.

Thấu hiểu nhu cầu ngày càng tăng của thị trường dành cho các trò chơi trên thiết bị di động, “kho” trò chơi Game Farm đã được Traveloka tích hợp ngay trên ứng dụng từ tháng 9/2021. Với hơn 20 trò chơi như giải đố, thử thách trí nhớ, trò chơi nhiều cấp độ, người dùng có thể tự do khám phá và lựa chọn trò chơi yêu thích. Người chơi hàng ngày của Game Farm cũng có cơ hội giành những voucher và coupon đặc biệt khi đặt các dịch vụ của Traveloka.

traveloka-khoi-dong-giai-vo-dich-game-farm-quoc-te-tai-dong-nam-a-chao-don-sieu-sale-du-lich-1212-dulichvnnetvn-1-thi-truong-1639635236.jpg
Chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12 - Nỗ lực phục hồi nền kinh tế 

Trong Siêu Sale Du Lịch 12.12, Traveloka sẽ giảm giá lên tới 30% đối với tất cả sản phẩm, cụ thể: vé máy bay giảm lên tới 500,000 VNĐ; dịch vụ lưu trú giảm 15% (lên tới 200,000 VNĐ) với chi tiêu tối thiểu 800,000 VNĐ hay 10% (lên tới 500,000 VNĐ) cho ít nhất 2 đêm. Tham gia Siêu Sale Du Lịch 12.12 diễn ra từ ngày 8/12 đến ngày 14/12, khách hàng có cơ hội “săn” những sản phẩm chất lượng cho du lịch và tiện ích sống với giá tốt.

Siêu Sale Du Lịch 12.12 của Traveloka mang tới chương trình khuyến mãi lên đến 500.000 đồng cho các dịch vụ du lịch và tiện ích sống.

Bà Andhini chia sẻ: “Đại dịch COVID-19 không chỉ gây nên cuộc khủng hoảng về sức khỏe cộng đồng mà còn ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế và cuộc sống của người dân. Chương trình Siêu Sale Du Lịch 12.12 thể hiện cam kết của Traveloka trong việc thúc đẩy khôi phục nền kinh tế thông qua hỗ trợ hệ sinh thái ngành du lịch và giúp các đối tác tiếp tục vận hành kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn khuyến khích khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về y tế của Chính phủ để đảm bảo du lịch an toàn”.

Nguồn: Traveloka