Meliá Quy Nhơn Beach Resort dự kiến khai trương vào năm 2025

Song Anh
Meliá Quy Nhơn Beach Resort là khu nghỉ dưỡng biển thứ 4 của Tập đoàn Meliá Hotels International
melia-quy-nhon-beach-resort-dulichvn-kham-pha-1647503134.jpg
Meliá Quy Nhơn Beach Resort nhìn từ trên cao - Ảnh: vtr.org.vn

Meliá Quy Nhơn Beach Resort có diện tích rộng 12ha dự kiến sẽ khai trương vào năm 2025. Meliá Quy Nhơn Beach Resort là kết quả của sự hợp tác giữa Meliá và Công ty Cổ phần Paradise, một công ty hoạt động lâu năm trong nhiều lĩnh vực và hiện có nhiều dự án lớn ở Bình Định. Việc công bố hợp tác giữa Meliá và Công ty Cổ phần Paradise diễn ra chỉ hơn một tuần sau khi Meliá thông báo tiếp quản 12 khách sạn tại Việt Nam của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí Vinpearl.

Thông tin trên vtr.org.vn cho biết, dự án khu nghỉ dưỡng biển mới ở bờ biển miền Trung này sẽ có 140 phòng nghỉ và 93 biệt thự với quy mô từ 1 đến 3 phòng ngủ có hồ bơi vô cực và tầm nhìn toàn cảnh biển. Meliá Quy Nhơn Beach Resort còn có nhà hàng phục vụ ẩm thực cả ngày, hồ bơi hướng biển tích hợp quầy bar, phòng tiệc lớn phục vụ tiệc cưới, hội họp, sự kiện, nhà hàng biển, khu chăm sóc spa, khu vui chơi trẻ em và khu nhà câu lạc bộ.

melia-quy-nhon-beach-resort-dulichvn-kham-pha-1-1647503222.jpg
Hồ bơi chính của Meliá Quy Nhơn Beach Resort - Ảnh: vtr.org.vn

Ông Ignacio Martin Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Meliá Hotels International bày tỏ, Quy Nhơn là một trong những điểm đến mới hấp dẫn nhất ở Việt Nam, mới nổi lên sau Đà Nẵng và Nha Trang. Quy Nhơn còn khá hoang sơ với cảnh quan thiên nhiên đa dạng, từ những khu rừng nhiệt đới trù phú, rừng ngập mặn xanh tốt đến những bãi biển nguyên sơ, khu vực này gần đây đã thu hút du khách đến Việt Nam.

Với vị trí thuận lợi gần nhiều điểm đến hấp dẫn như bãi tắm Hoàng Hậu – nổi tiếng với những bãi cát vàng và bãi đá trứng, hay Tháp Đôi – công trình kiến trúc độc đáo và là dấu tích văn hóa Chăm ở Quy Nhơn cùng nhiều nguồn hải sản tươi sống phong phú dồi dào… Meliá Quy Nhơn Beach Resort sẽ hình thành một khu nghỉ dưỡng dựa trên nền tảng di sản và phong cách du lịch nghỉ dưỡng Tây Ban Nha tương tự như điểm đến nổi tiếng trên đảo Palma de Mallorca của Địa Trung Hải mà tập đoàn đã hình thành vào năm 1956.

“Chúng tôi sẽ nâng tầm hải sản đa dạng của địa phương bằng cách thổi vào đó một chút hồn Tây Ban Nha. Hương vị ẩm thực Địa Trung Hải sẽ được các đầu bếp của chúng tôi khéo léo kết hợp vào các món ăn. Khách sẽ có rất nhiều cơ hội để thưởng thức ẩm thực Tây Ban Nha với các món tapas, rượu, cocktail và mocktail đặc trưng” - ông Martin cho biết.

melia-quy-nhon-beach-resort-dulichvn-kham-pha-2-1647503262.jpg

Khu nhà chính của Meliá Quy Nhơn Beach Resort

Thông tin trên vtr.org.vn cũng cho hay, kể từ khi ra mắt cho đến nay, Meliá đã mở rộng dấu chân ra nhiều điểm đến khác, không chỉ các vùng ven biển mà còn nhiều điểm đến ở các thành phố lớn trên khắp thế giới theo xu hướng phát triển bền vững. “Chúng tôi quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của khách ở mọi phương diện, từ những chi tiết nhỏ nhất như việc đặt những thức ăn thức uống lành mạnh và có nguồn gốc hữu cơ ở quầy bar mini trong phòng, đến những vấn đề lớn hơn như thường xuyên tổ chức các lớp yoga và thiền cho khách. Chúng tôi không chỉ quan tâm đến sức khỏe của khách, mà còn đến sức khỏe của hành tinh chúng ta đang sống. Việc tái sử dụng, tránh dùng những đồ chỉ sử dụng một lần hay các vỏ chai nhựa… là những điều chúng tôi luôn quan tâm” - ông Martin chia sẻ thêm.

Meliá Hotels International có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam khi khai trương Meliá Hà Nội hơn hai mươi năm trước. Hiện Meliá có 6.652 phòng với 24 khách sạn, trong đó 8 khách sạn đang hoạt động và 16 khách sạn sắp khai trương. Với những dự án hợp tác chiến lược Meliá sẽ trở thành tập đoàn khách sạn lớn thứ hai tại Việt Nam xét về số lượng phòng. Meliá Quy Nhơn Beach Resort sẽ là khu nghỉ dưỡng biển thứ tư của tập đoàn dưới thương hiệu Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam, sau các khu nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, Hồ Tràm và Nha Trang.

Nguồn: vtr.org.vn; meliahotel

123

123

23:18 16/04/2022

fuck you