‘Mùa thu cho em’ những trải nghiệm đáng nhớ cùng giọng ca Văn Mai Hương trong minishow 'River Flows In You'

Tú Quyên
‘Mùa thu cho em’ - chủ đề của minishow 'River Flows In You' được tổ chức tại Thung lũng Hoa Hồ Tây đêm 12.10 vừa qua.

Sự xuất hiện của hai giọng ca Văn Mai Hương và Lân Nhã trong không gian nghệ thuật đầy màu sắc giống như một bức tranh âm nhạc tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội đã mang đến cho khán giả Thủ đô những trải nghiệm đáng nhớ.

Đêm nhạc “Mùa Thu Cho Em” được tổ chức giữa không gian thơ mộng tại Thung lũng Hoa Hồ Tây, khán giả đã cùng nhau chìm đắm trong những lời ca, giai điệu trữ tình và cảm nhận từng nhịp thở của mùa thu như lắng đọng trong trái tim mỗi người. Một “Mùa Thu Cho Em” đầy thi vị, lãng mạn đã được “dệt” nên bởi tiếng hát của “Đại Minh Tinh” Văn Mai Hương và “Tài tử nhạc Trịnh” Lân Nhã, khiến cho mọi khoảnh khắc tưởng như bất tận và ngập tràn xúc cảm tuyệt vời mà âm nhạc mang lại.

mua-thu-cho-em-nhung-trai-nghiem-dang-nho-cung-giong-ca-van-mai-huong-dulichvietnam-1729153293.jpg
 

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và quy mô được mở rộng, chuỗi minishow River Flows In You đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm cảm xúc đa chiều trong đêm nhạc đầy mê hoặc. Được biết, ngoài yếu tố âm nhạc, Ban tổ chức chương trình còn đặc biệt chú trọng đến yếu tố hình ảnh để nâng cao trải nghiệm của khán giả mỗi khi tham dự – “Một không gian thơ mộng, đầy tính nghệ thuật; hệ thống âm thanh, thiết bị chất lượng cùng với dàn ca sĩ tài năng chính là ba yếu tố chủ chốt tạo nên sức hút của đêm nhạc ngoài trời này” – Chia sẻ của Ban tổ chức minishow River Flows In You”.

mua-thu-cho-em-nhung-trai-nghiem-dang-nho-cung-giong-ca-van-mai-huong-1-dulichvietnam-1729148211.jpg
“Đại Minh Tinh” Văn Mai Hương chiêu đãi khán giả Hà Nội với loạt hit đình đám.
mua-thu-cho-em-nhung-trai-nghiem-dang-nho-cung-giong-ca-van-mai-huong-2-dulichvietnam-1729148211.jpg
Sau khi đêm nhạc kết thúc, khán giả không ngừng dành lời khen cho chương trình.

Chia sẻ của chị Hạnh Tô – Khán giả tham dự minishow 12.10 “Mùa Thu Cho Em”: “Hôm qua là kỷ niệm 15 năm ngày cưới và vợ chồng mình đã có một buổi tối thưởng thức âm nhạc cùng nhau thật tuyệt vời. Yêu Văn Mai Hương rất nhiều với 1 loạt các bài hit, nghe như nuốt đĩa luôn á. Lân Nhã thì thật thà nhưng rất hài hước, dễ thương.”

Chia sẻ của chị Thịnh Nguyệt Nguyễn – Khán giả tham dự minishow 12.10 “Mùa Thu Cho Em”: “Một đêm nhạc thật tuyệt vời với những cảm xúc rất khó tả bên những người bạn của mình. Trong một không gian rất”Thu Hà nội”cùng với giọng ca ngọt ngào của 2 ca sĩ. Các bạn hướng dẫn viên rất nhiệt tình. Nhất định tụi mình sẽ trở lại vào dịp gần nhất. Cảm ơn vì tất cả ạ!”
“Tài tử nhạc Trịnh” Lân Nhã mang những giai điệu êm ả của mùa Thu đến Hà Nội

Chia sẻ của chị Ai Chan – Khán giả tham dự minishow 12.10 “Mùa Thu Cho Em”: “Xúc động vô cùng với tiếng hát của anh Lân Nhã và đung đưa theo nhịp nhạc của chị Hương. Sau nhiều lần đắn đo vẫn quyết định xuống tiền đi xem đêm nhạc này, một trải nghiệm hoàn toàn xứng đáng cả tai lẫn nhìn. Sớm gặp lại show, see you.”

Trong suốt gần một năm qua, “River Flows In You” đã viết nên những câu chuyện âm nhạc diệu kỳ qua 8 hành trình – mỗi trạm đều mang trong mình một tâm hồn riêng. Với tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc và khán giả, Ban tổ chức hứa hẹn rằng sẽ tiếp tục đem đến minishow chất lượng, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời và chạm đến trái tim của người yêu nhạc tại Thủ đô.