Trải nghiệm lẩu ếch 40 mỹ vị thảo mộc

Sơn Trà
Không ít nhà hàng bán món ngon về ếch tại TP.HCM. Tuy nhiên món ếch được nâng tầm thành buffet lẩu với nước dùng gần 40 mỹ vị thảo mộc thì không mấy nơi làm được.

Jiang Hu là nhà hàng buffet lẩu ếch mới ra mắt giới sành ăn TP.HCM đầu năm 2021. Ghé nơi đây, thực khách sẽ được thưởng thức nước lẩu cay tê hòa cùng thịt ếch tươi đậm vị. Ngoài ra, sức hút của Jiang Hu còn đến từ không gian họp mặt độc đáo, dịch vụ kèm thêm để gia tăng trải nghiệm.

Lẩu ếch 40 mỹ vị thảo mộc và gần 100 món nhúng

Nói về ếch, dân sành ăn TP.HCM sẽ kể ngay những món phổ biến như cháo ếch Singapore, ếch xào lăn, cà ri ếch... Song nếu nói đến lẩu ếch, sẽ khó tìm một nhà hàng nào chuyên món ăn này, đặc biệt là buffet lẩu ếch theo phong cách Trung Hoa, ăn kèm hàng trăm món nhúng.

Lau ech Jiang Hu anh 1

Lẩu ếch đa dạng món nhúng tại Jiang Hu.

Với người sành ăn, món được coi là ngon khi đáp ứng cả về hương vị, bày biện và phong cách thưởng thức. Tại Jiang Hu, món lẩu ếch cay tê được nâng cấp thành đại tiệc buffet với gần 100 món nhúng tươi ngon, lạ miệng. Ra mắt đúng dịp Tết Dương lịch 2021, nhà hàng hứa hẹn mang đến làn gió mới trong văn hóa thưởng thức buffet.

Lau ech Jiang Hu anh 2

Ếch tươi được tẩm ướp thảo mộc thơm ngon, đậm vị.

“Ngôi sao” tạo nên hương vị đặc trưng cho món lẩu ếch tại đây là nước lẩu Mala King. Nước lẩu được chế biến công phu từ gần 40 mỹ vị thảo mộc như hoa hồi, quế thanh, ớt, bạch đậu khấu, thảo quả, hạt mùi, tiểu hồi, đinh hương, cam thảo…

Đặc biệt, với hạt xuyên tiêu, nước lẩu sẽ có vị cay tê đầu lưỡi, thanh mà không nhạt, thơm lừng mùi thảo mộc ở hậu vị. Thịt ếch nấu trong nước dùng thảo mộc dậy mùi thơm và hòa quyện với vị nước lẩu. Sự kết hợp này mang đến một món ăn rất mới, thêm lựa chọn cho văn hóa ẩm thực và đáng thử tại TPHCM.

Điểm check-in thú vị cho giới trẻ

Nếu nói dịch vụ kèm thêm là một tiêu chí khác để chấm điểm nhà hàng, thì Jiang Hu sẽ có thêm hai điểm nổi bật cho dịch vụ tự pha trà sữa theo ý thích và chụp ảnh cổ trang miễn phí.

Theo đó, mỗi thực khách đến nhà hàng sẽ được tự tay pha và dùng trà sữa không giới hạn. Quầy trà sữa, tráng miệng tại đây đa dạng món ngon như hồng trà sữa, trà xanh nhài, kem, sữa chua dẻo... cùng các loại topping ngon miệng.

Lau ech Jiang Hu anh 3

Không gian ấm cúng, đậm màu cổ trang tại nhà hàng.

Bên cạnh đó, không gian đậm chất cổ trang tại Jiang Hu cũng là điểm nhấn tăng cảm xúc cho người thưởng thức. Toàn bộ không gian nhà hàng được thiết kế thành hội quán hiệp khách với tông đỏ - đen, thiết kế giao thoa hiện đại - cổ xưa. Nếu thích check-in, mỗi góc tại nhà hàng sẽ là phông nền hoàn hảo cho bức ảnh của bạn. Những bộ trang phục cổ trang sẽ tăng thêm điểm nhấn cho ảnh chụp tại đây.

Món ngon bắt mắt, hương vị độc nhất và không gian cổ trang mang nét riêng biệt sẽ giúp dân sành ăn nâng tầm trải nghiệm ẩm thực.

Lau ech Jiang Hu anh 4

Người yêu thích món ếch sẽ khó bỏ qua trải nghiệm ẩm thực tại Jiang Hu.

Nhân dịp khai trương, Nhà hàng buffet lẩu ếch Jiang Hu ưu đãi: Chương trình giờ vàng với giá buffet lẩu từ 178.000 đồng/người; hoặc đi 4 tính tiền 3 vào thứ tư hàng tuần; quà “gói mang về” hấp dẫn cho mỗi vé buffet.

Địa chỉ: Số 770C đường Sư Vạn Hạnh nối dài, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Hotline đặt bàn: 1900232326

https://zingnews.vn/trai-nghiem-lau-ech-40-my-vi-thao-moc-post1178084.html