Vietravel nhận giải thưởng du lịch Đài Loan

Vietravel vừa được nhận giải “Taiwan Tourism Contribution Awards 2021”, vì những đóng góp trong quảng bá và phát triển du lịch Đài Loan.

Giải thưởng do Cục Du lịch Đài Loan bình chọn đã ghi nhận những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong kiến tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng của công ty.

Lễ trao giải được tổ chức tại Đài Loan vào tháng 2/2021. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, đại diện của Tổng cục Du lịch Đài Loan đã trao giải trực tiếp tại trụ sở chính của công ty.

Lễ trao giải được tổ chức tại Đài Loan vào tháng 2/2021. Do ảnh hưởng của Covid-19, đại diện Cục Du lịch Đài Loan đã trao giải trực tiếp tại trụ sở chính của công ty.

Trong những năm gần đây, Đài Loan là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam. Vì vậy đây là thị trường được công ty quan tâm đầu tư khai thác, kể cả khách du lịch từ Việt Nam đến Đài Loan và chiều ngược lại.

Sản phẩm du lịch Đài Loan được đưa vào giới thiệu là những điểm đến mới lạ để du khách vừa tham quan, khám phá vừa trải nghiệm một cách trọn vẹn về nền văn hóa, ẩm thực độc đáo của hòn đảo này. Đặc biệt, hình thức E-visa được áp dụng đã tạo điều kiện thuận lợi hơn cho du khách Việt Nam.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Đài Loan. Ảnh: Shutterstock.

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm đối với du lịch Đài Loan. Ảnh: Shutterstock.

Năm 2021, Covid-19 đã dần được kiểm soát, công ty sẽ phối hợp cùng Cục Du lịch Đài Loan chuẩn bị những sản phẩm đặc sắc cùng các chương trình khuyến mại để giới thiệu đến du khách, khi du lịch quốc tế được kết nối trở lại.

Theo Vietravel