• 0914 669 550
  • dulichvn20@gmail.com
  • Chính thức công bố bộ vật phẩm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8
  • Thúc đẩy năng lượng xanh vì những thành phố sạch, bền vững
  • TP.HCM thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên xe buýt: Xây dựng văn hóa di chuyển văn minh thời đô thị số
  • Giáo dục và truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học 
  • Khởi động “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2025”
  • “Chạm đều tay – Rinh ngay giải về”: Khi người Sài Gòn quen với việc “lên xe không cần tiền mặt”
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ẩm thực

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

  • Long Việt
  • 03:37 31/03/2025

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam, đã công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá". Qua đó, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 mở rộng hệ thống lên hơn 500 cửa hàng và chiếm 10% thị phần trà sữa tại thị trường Việt Nam.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-1-1743366350.jpg
Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho những ai muốn khởi nghiệp cùng thương hiệu này. Bà Nguyễn Viên An, Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, nhấn mạnh rằng VAG hiện đang có đủ tư cách pháp lý để hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường trong nước.

Bà cho biết: "Chúng tôi sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang".

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-3-1743366350.jpg
Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam Nguyễn Viên An cho biết, sản phẩm mang hương vị "Việt hóa" nhằm thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt, góp phần quảng bá nông sản, tối ưu hóa chuỗi cung ứng...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Yi He Tang hướng đến việc “bản địa hóa nguyên liệu” trong sản phẩm của mình. Theo bà Nguyễn Viên An, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã dành hơn một năm tìm kiếm các vùng cung cấp trà chất lượng cao tại Việt Nam để phát triển các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu địa phương.

Dự kiến vào tháng 4/2025, menu của Yi He Tang Việt Nam sẽ được cập nhật với nhiều sản phẩm mang hương vị "Việt hóa", thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt. Điều này không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền.

Chính sách nhượng quyền hấp dẫn

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang, đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025, với các chiết khấu phí nhượng quyền và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng. Những chính sách này nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Yi He Tang cũng giới thiệu mô hình Container với chi phí đầu tư thấp và linh hoạt trong lựa chọn vị trí, phù hợp với nhu cầu mua mang đi ngày càng tăng của khách hàng.

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-2-1743366350.jpg
Yi He Tang đang hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng và áp dụng chiến lược bản địa hóa nguyên liệu, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi trà sữa lớn nhất tại đất nước tỷ dân với hơn 8.000 cửa hàng hiện có. Thương hiệu này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với hơn 12 năm phát triển, Yi He Tang không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ trà sữa cho đến trà trái cây tươi. Thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích nhờ cam kết về chất lượng và uy tín, khiến cho cả khách hàng và đối tác nhượng quyền tin tưởng.

Yi He Tang lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Đến tháng 3 năm 2025, thương hiệu này đã mở rộng lên 32 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đạt hơn 120 cửa hàng hoạt động vào cuối năm 2025.

Nhìn chung, Yi He Tang đang âm thầm từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trà sữa Việt Nam, góp phần tạo nên xu hướng tiêu dùng mới và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu   Du lịch và Đời sống
1 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
Báo xấu
Trần việt anh

Trần việt anh

09:37 01/04/2025

Giới trẻ đang rất yêu thích món trà sữa nếu mở nhỉeuf như vậy sẽ bị lỗ vốn đầu tư

Cùng chủ đề
'Hệ thống mầm non AMG khai giảng năm học 2025 – 2026 tại Hà Nội' Đời sống
'Hệ thống mầm non AMG khai giảng năm học 2025 – 2026 tại Hà Nội'

"AMG tiếp tục nhấn mạnh định hướng giáo dục toàn diện, lấy trẻ làm trung tâm. Điểm nhấn trong chương...

Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn Du lịch
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn

Mùa hè năm 2025, Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng...

Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam Du lịch
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam

Miền Trung Việt Nam đang đón nhận cơ hội vàng để khẳng định vị thế là điểm đến golf hàng...

Mới cập nhật
Chính thức công bố bộ vật phẩm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8

Chính thức công bố bộ vật phẩm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8

Giải chạy biểu trưng của Thành phố Hồ Chí Minh - “Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8” đã chính thức công bố bộ vật phẩm thi đấu (race kit) được thiết kế lấy cảm hứng từ tầm nhìn phát triển Thành phố trở thành siêu đô thị quốc tế.

user-avatarVũ Linh 14 giờ trước Đời sống

Thúc đẩy năng lượng xanh vì những thành phố sạch, bền vững

Thúc đẩy năng lượng xanh vì những thành phố sạch, bền vững

Sáng 7/11, tại Hà Nội, Báo Nông nghiệp và Môi trường, Cục Môi trường, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) phối hợp tổ chức Diễn đàn “Năng lượng xanh - Thành phố sạch”.

user-avatarLê Dươnng 14 giờ trước Đời sống

TP.HCM thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên xe buýt: Xây dựng văn hóa di chuyển văn minh thời đô thị số

TP.HCM thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên xe buýt: Xây dựng văn hóa di chuyển văn minh thời đô thị số

TP.HCM đang từng bước hiện đại hóa hệ thống giao thông công cộng thông qua việc mở rộng các hình thức thanh toán không tiền mặt trên xe buýt. Đây được xem là một trong những giải pháp trọng tâm, góp phần xây dựng văn hóa di chuyển văn minh, chủ động và thân thiện hơn cho người dân trong thời đại đô thị thông minh.

user-avatarKim Oanh 14 giờ trước Đời sống

Giáo dục và truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học 

Giáo dục và truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học 

Sáng 5/11, tại trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) đã diễn ra Hội thảo “Giáo dục và truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học”.  Hội thảo do Báo Giáo dục và Thời đại (Bộ GD&ĐT) phối hợp Quỹ Phòng, chống tác hại của thuốc lá (Bộ Y tế) tổ chức.

user-avatarThủy Nguyễn 2 ngày trước Đời sống

Khởi động “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2025”

Khởi động “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2025”

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) vừa tổ chức Họp báo giới thiệu và cung cấp thông tin chính thức về Chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2025”.

user-avatarNguyễn Việt 3 ngày trước Đời sống

“Chạm đều tay – Rinh ngay giải về”: Khi người Sài Gòn quen với việc “lên xe không cần tiền mặt”

“Chạm đều tay – Rinh ngay giải về”: Khi người Sài Gòn quen với việc “lên xe không cần tiền mặt”

Sau 12 tuần sôi nổi, chương trình thi đua “Chạm đều tay – Rinh ngay giải về” chính thức khép lại, để lại nhiều dấu ấn tích cực cho hệ thống xe buýt TP.HCM – không chỉ qua số liệu tăng trưởng vượt bậc, mà còn ở sự thay đổi rõ nét trong thói quen sử dụng dịch vụ công của người dân.

user-avatarTrung Lưu 17:13 03/11/2025 Đời sống

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tỏa sáng tinh hoa di sản Việt

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025: Tỏa sáng tinh hoa di sản Việt

Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2025 diễn ra từ 7–9/11 tại Bảo tàng Hà Nội và hồ Hoàn Kiếm, tôn vinh vẻ đẹp tà áo dài Việt, lan tỏa hình ảnh Thủ đô “An toàn – Thân thiện – Hấp dẫn”.

user-avatarT.Quyên 17:21 01/11/2025 Du lịch

IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025: Khi đảo ngọc bừng sáng trong mùa lễ hội thể thao quốc tế

IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025: Khi đảo ngọc bừng sáng trong mùa lễ hội thể thao quốc tế

BIM Group tiếp tục là Nhà tài trợ chiến lược đồng hành cùng giải đấu, khẳng định cam kết phát triển du lịch bền vững và đưa Phú Quốc trở thành điểm đến thể thao – du lịch tiêu biểu tại Việt Nam.

user-avatarLinh Vũ 16:19 01/11/2025 Du lịch

Samsung Việt Nam tổng kết và công bố kết quả Cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025

Samsung Việt Nam tổng kết và công bố kết quả Cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025

Hà Nội, ngày 31/10/2025 – Samsung Việt Nam tổ chức Vòng Chung kết và Lễ trao giải Cuộc thi Samsung Solve for Tomorrow 2025, tìm ra những dự án sáng tạo công nghệ xuất sắc góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội và địa phương, khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong việc nuôi dưỡng tài năng trẻ và thúc đẩy giáo dục STEM tại Việt Nam.

user-avatarTrần Trần 16:06 01/11/2025 Đời sống

Hơn 350 gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025

Hơn 350 gian hàng tại Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025

Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2025 (IEAE 2025) có diện tích trưng bày lên tới 6.000 mét vuông, thu hút hơn 260 đơn vị tham gia triển lãm với quy mô hơn 350 gian hàng, dự kiến thu hút hơn 15.000 lượt khách tham quan.

user-avatarVân Nguyễn 23:37 30/10/2025 Đời sống

BÀI ĐỌC NHIỀU
TP.HCM thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên xe buýt: Xây dựng văn hóa di chuyển văn minh thời đô thị số
TP.HCM thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên xe buýt: Xây dựng văn hóa di chuyển văn minh thời đô thị số
Khởi động “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2025”
Khởi động “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Online Friday 2025”
Thúc đẩy năng lượng xanh vì những thành phố sạch, bền vững
Thúc đẩy năng lượng xanh vì những thành phố sạch, bền vững
Chính thức công bố bộ vật phẩm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8
Chính thức công bố bộ vật phẩm Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank Mùa thứ 8
Giáo dục và truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học 
Giáo dục và truyền thông phòng, chống tác hại thuốc lá trong trường học 

KẾT NỐI NGAY VỚI DIỄN ĐÀN DU LỊCH VÀ ĐỜI SỐNG

THEO DÕI NGAY

DULICHVN.NET.VN - DIỄN ĐÀN DU LỊCH, ĐỜI SỐNG 

Hotline: 0914 669 550; Email: dulichvn20@gmail.com
Giấy phép MXH số 446/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và truyền thông cấp ngày 05/10/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Thị Hoa; Thư ký phụ trách: Hoàng Huyền

Đơn vị quản lý và vận hành: Recreation Viet Nam Tourism Co.,Ltd
ĐC: Tầng 20 Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Liên hệ tiếp nhận thông tin: A402/809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939394; 024 632 636 89
Website đang trong quá trình hoàn thiện kỹ thuật

Chuyển sang Tiếng Anh

Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật - Liên hệ quảng cáo

Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký