• 0914 669 550
  • dulichvn20@gmail.com
  • Herbalife đồng hành cùng VnExpress Marathon Nha Trang 2025 – lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh
  • Không gian Văn hóa Di sản Gốm sứ NASON - Điểm hẹn văn hóa mới cho du khách tại Hà Nội
  • Ra mắt thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng: Nâng tầm giá trị trà Shan tuyết cổ thụ
  • “Tỏa sáng Nghị lực Việt” 2025: Khi ý chí mở lối, không ai bị bỏ lại phía sau
  • Tọa đàm ‘Hỗ trợ thanh niên khuyết tật khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo’ tại Hà Nội
  • Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc với ‘Visa SeASoul 2in1’ của SeABank
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ẩm thực

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

  • Long Việt
  • 03:37 31/03/2025

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam, đã công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá". Qua đó, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 mở rộng hệ thống lên hơn 500 cửa hàng và chiếm 10% thị phần trà sữa tại thị trường Việt Nam.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-1-1743366350.jpg
Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho những ai muốn khởi nghiệp cùng thương hiệu này. Bà Nguyễn Viên An, Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, nhấn mạnh rằng VAG hiện đang có đủ tư cách pháp lý để hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường trong nước.

Bà cho biết: "Chúng tôi sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang".

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-3-1743366350.jpg
Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam Nguyễn Viên An cho biết, sản phẩm mang hương vị "Việt hóa" nhằm thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt, góp phần quảng bá nông sản, tối ưu hóa chuỗi cung ứng...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Yi He Tang hướng đến việc “bản địa hóa nguyên liệu” trong sản phẩm của mình. Theo bà Nguyễn Viên An, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã dành hơn một năm tìm kiếm các vùng cung cấp trà chất lượng cao tại Việt Nam để phát triển các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu địa phương.

Dự kiến vào tháng 4/2025, menu của Yi He Tang Việt Nam sẽ được cập nhật với nhiều sản phẩm mang hương vị "Việt hóa", thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt. Điều này không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền.

Chính sách nhượng quyền hấp dẫn

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang, đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025, với các chiết khấu phí nhượng quyền và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng. Những chính sách này nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Yi He Tang cũng giới thiệu mô hình Container với chi phí đầu tư thấp và linh hoạt trong lựa chọn vị trí, phù hợp với nhu cầu mua mang đi ngày càng tăng của khách hàng.

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-2-1743366350.jpg
Yi He Tang đang hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng và áp dụng chiến lược bản địa hóa nguyên liệu, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi trà sữa lớn nhất tại đất nước tỷ dân với hơn 8.000 cửa hàng hiện có. Thương hiệu này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với hơn 12 năm phát triển, Yi He Tang không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ trà sữa cho đến trà trái cây tươi. Thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích nhờ cam kết về chất lượng và uy tín, khiến cho cả khách hàng và đối tác nhượng quyền tin tưởng.

Yi He Tang lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Đến tháng 3 năm 2025, thương hiệu này đã mở rộng lên 32 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đạt hơn 120 cửa hàng hoạt động vào cuối năm 2025.

Nhìn chung, Yi He Tang đang âm thầm từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trà sữa Việt Nam, góp phần tạo nên xu hướng tiêu dùng mới và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu   Du lịch và Đời sống
1 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
Báo xấu
Trần việt anh

Trần việt anh

09:37 01/04/2025

Giới trẻ đang rất yêu thích món trà sữa nếu mở nhỉeuf như vậy sẽ bị lỗ vốn đầu tư

Cùng chủ đề
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn Du lịch
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn

Mùa hè năm 2025, Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng...

Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam Du lịch
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam

Miền Trung Việt Nam đang đón nhận cơ hội vàng để khẳng định vị thế là điểm đến golf hàng...

Lan tỏa tình yêu lịch sử với tour học tập ở di tích Đại đội 915 Thái Nguyên - Hành trình tìm về cội nguồn Du lịch
Lan tỏa tình yêu lịch sử với tour học tập ở di tích Đại đội 915 Thái Nguyên - Hành trình tìm về cội nguồn

Tham quan di tích Đại đội 915 Thái Nguyên là một hành trình không chỉ đơn thuần là tham quan,...

Mới cập nhật
Herbalife đồng hành cùng VnExpress Marathon Nha Trang 2025 – lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh

Herbalife đồng hành cùng VnExpress Marathon Nha Trang 2025 – lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh

Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang 2025 vừa diễn ra từ ngày 22 đến 24/8 tại Khánh Hòa đã ghi nhận con số kỷ lục 13.000 vận động viên tham gia, trở thành sự kiện có quy mô lớn nhất trong toàn hệ thống VnExpress Marathon. Herbalife Việt Nam – một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất – tiếp tục đồng hành với vai trò Nhà tài trợ.

user-avatarHoàng Nhung 3 ngày trước Đời sống

Không gian Văn hóa Di sản Gốm sứ NASON - Điểm hẹn văn hóa mới cho du khách tại Hà Nội

Không gian Văn hóa Di sản Gốm sứ NASON - Điểm hẹn văn hóa mới cho du khách tại Hà Nội

Giữa lòng Thủ đô Hà Nội – nơi giao thoa giữa truyền thống và hiện đại – vừa xuất hiện một địa chỉ văn hóa độc đáo dành cho du khách yêu thích khám phá: Không gian Văn hóa Di sản Gốm sứ NASON, tọa lạc tại số 132 phố Lạc Nghiệp, phường Bạch Mai. Đây là nơi trưng bày, giới thiệu và tôn vinh dòng Gốm sứ Tâm linh NASON, sản phẩm do Cựu chiến binh, Kỷ lục gia, Tiến sĩ Lê Duy Hảo sáng lập.

user-avatarKhải Bình 19:48 22/08/2025 Đời sống

Ra mắt thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng: Nâng tầm giá trị trà Shan tuyết cổ thụ

Ra mắt thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng: Nâng tầm giá trị trà Shan tuyết cổ thụ

Dragon Tea Suối Giàng - sản phẩm được chế biến từ trà Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng, tỉnh Lào Cai. Thương hiệu sẽ xây dựng không gian trải nghiệm Dragon Tea Suối Giàng tại số 112 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhằm tạo điểm đến cho khách hàng thưởng trà, tìm hiểu văn hóa và trải nghiệm sản phẩm.

user-avatarToàn Mạnh 14:18 22/08/2025 Đời sống

“Tỏa sáng Nghị lực Việt” 2025: Khi ý chí mở lối, không ai bị bỏ lại phía sau

“Tỏa sáng Nghị lực Việt” 2025: Khi ý chí mở lối, không ai bị bỏ lại phía sau

“Tỏa sáng Nghị lực Việt” 2025 nhận 52 hồ sơ giới thiệu từ 17 đơn vị trong 3 tháng triển khai, qua xét chọn đã lựa chọn 25 gương mặt xuất sắc để tuyên dương. Mỗi đại biểu nhận Bằng khen của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, biểu trưng chương trình và sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng do doanh nghiệp đồng hành trao tặng.

user-avatarHải Thy 14:31 21/08/2025 Đời sống

Tọa đàm ‘Hỗ trợ thanh niên khuyết tật khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo’ tại Hà Nội

Tọa đàm ‘Hỗ trợ thanh niên khuyết tật khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo’ tại Hà Nội

Tọa đàm “Hỗ trợ thanh niên khuyết tật khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo” đã tạo ra một diễn đàn quan trọng, cùng với sự hỗ trợ tài chính cho các dự án khởi nghiệp, góp phần nâng cao năng lực và giá trị của thanh niên khuyết tật trong xã hội.

user-avatarHồng Anh 15:03 20/08/2025 Đời sống

Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc với ‘Visa SeASoul 2in1’ của SeABank

Trải nghiệm tài chính đầy cảm xúc với ‘Visa SeASoul 2in1’ của SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) kết hợp cùng ca sĩ Mỹ Tâm chính thức ra mắt thẻ quốc tế đa năng đặc biệt ‘Visa SeASoul 2in1’. 

user-avatarKim Oanh 23:40 18/08/2025 Đời sống

20 năm “Mãi mãi tuổi 20”: Tri ân, truyền lửa và hành trình nhân ái

20 năm “Mãi mãi tuổi 20”: Tri ân, truyền lửa và hành trình nhân ái

Câu lạc bộ “Mãi mãi tuổi 20” (MMT20) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, đánh dấu hành trình hai thập kỷ tri ân, thiện nguyện và truyền lửa cho thế hệ trẻ.

user-avatarKhải Bình 17:47 17/08/2025 Đời sống

Triển lãm ảnh “Một dải non sông” kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Triển lãm ảnh “Một dải non sông” kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Nhân kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Hội Biển đảo Việt Nam phối hợp cùng UBND phường Hoàn Kiếm, Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội tổ chức triển lãm ảnh “Một dải non sông” tại Trung tâm Thông tin Văn hóa Hồ Gươm (số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sự kiện diễn ra từ ngày 15/8 đến 15/9, mở cửa tự do phục vụ công chúng.

user-avatarTrịnh Trâm 07:36 16/08/2025 Đời sống

Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Phương Liệt lần thứ nhất: Xây dựng phường “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”

Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Phương Liệt lần thứ nhất: Xây dựng phường “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại”

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và khát vọng phát triển, Đảng bộ và nhân dân phường Phương Liệt quyết tâm đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ nhất vào cuộc sống, xây dựng địa phương ngày càng phát triển bền vững, trở thành điểm sáng ở cửa ngõ phía Nam Thủ đô.

user-avatarPhùng Thái 07:23 16/08/2025 Đời sống

Xây dựng phường Đại Mỗ trở thành đô thị kiểu mẫu phía Tây Nam Thủ đô

Xây dựng phường Đại Mỗ trở thành đô thị kiểu mẫu phía Tây Nam Thủ đô

Chiều 14/8, Đại hội đại biểu Đảng bộ phường Đại Mỗ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, tiến hành phiên chính thức, với sự tham dự của 168 đại biểu, đại diện 3.721 đảng viên trong toàn Đảng bộ.

user-avatarLyLy 03:58 15/08/2025 Đời sống

BÀI ĐỌC NHIỀU
Herbalife đồng hành cùng VnExpress Marathon Nha Trang 2025 – lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh
Herbalife đồng hành cùng VnExpress Marathon Nha Trang 2025 – lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh

KẾT NỐI NGAY VỚI DIỄN ĐÀN DU LỊCH VÀ ĐỜI SỐNG

THEO DÕI NGAY

DULICHVN.NET.VN - DIỄN ĐÀN DU LỊCH, ĐỜI SỐNG 

Hotline: 0914 669 550; Email: dulichvn20@gmail.com
Giấy phép MXH số 446/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và truyền thông cấp ngày 05/10/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Thị Hoa; Thư ký phụ trách: Hoàng Huyền

Đơn vị quản lý và vận hành: Recreation Viet Nam Tourism Co.,Ltd
ĐC: Tầng 20 Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Liên hệ tiếp nhận thông tin: A402/809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939394; 024 632 636 89
Website đang trong quá trình hoàn thiện kỹ thuật

Chuyển sang Tiếng Anh

Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật - Liên hệ quảng cáo

Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký