• 0914 669 550
  • dulichvn20@gmail.com
  • M-TALKS 2025 Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc chuyển đổi lớn trong ngành điện tử
  • Tìm giải pháp giảm áp lực giá bất động sản trong đô thị
  • Ngành nông sản Việt ‘bứt tốc’ trong 6 tháng đầu năm 2025
  • Trạm yêu thương: Những ngọn nến lung linh
  • 'Diễn đàn M&A Việt Nam 2025' mở màn: Cú hích chiến lược cho doanh nghiệp trong nước
  • VUSTA: Nâng cao các biện pháp cải tạo rừng, phục hồi rừng tự nhiên góp phần giảm khí nhà kính 
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ẩm thực

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

  • Long Việt
  • 03:37 31/03/2025

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam, đã công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá". Qua đó, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 mở rộng hệ thống lên hơn 500 cửa hàng và chiếm 10% thị phần trà sữa tại thị trường Việt Nam.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-1-1743366350.jpg
Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho những ai muốn khởi nghiệp cùng thương hiệu này. Bà Nguyễn Viên An, Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, nhấn mạnh rằng VAG hiện đang có đủ tư cách pháp lý để hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường trong nước.

Bà cho biết: "Chúng tôi sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang".

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-3-1743366350.jpg
Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam Nguyễn Viên An cho biết, sản phẩm mang hương vị "Việt hóa" nhằm thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt, góp phần quảng bá nông sản, tối ưu hóa chuỗi cung ứng...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Yi He Tang hướng đến việc “bản địa hóa nguyên liệu” trong sản phẩm của mình. Theo bà Nguyễn Viên An, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã dành hơn một năm tìm kiếm các vùng cung cấp trà chất lượng cao tại Việt Nam để phát triển các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu địa phương.

Dự kiến vào tháng 4/2025, menu của Yi He Tang Việt Nam sẽ được cập nhật với nhiều sản phẩm mang hương vị "Việt hóa", thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt. Điều này không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền.

Chính sách nhượng quyền hấp dẫn

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang, đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025, với các chiết khấu phí nhượng quyền và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng. Những chính sách này nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Yi He Tang cũng giới thiệu mô hình Container với chi phí đầu tư thấp và linh hoạt trong lựa chọn vị trí, phù hợp với nhu cầu mua mang đi ngày càng tăng của khách hàng.

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-2-1743366350.jpg
Yi He Tang đang hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng và áp dụng chiến lược bản địa hóa nguyên liệu, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi trà sữa lớn nhất tại đất nước tỷ dân với hơn 8.000 cửa hàng hiện có. Thương hiệu này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với hơn 12 năm phát triển, Yi He Tang không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ trà sữa cho đến trà trái cây tươi. Thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích nhờ cam kết về chất lượng và uy tín, khiến cho cả khách hàng và đối tác nhượng quyền tin tưởng.

Yi He Tang lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Đến tháng 3 năm 2025, thương hiệu này đã mở rộng lên 32 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đạt hơn 120 cửa hàng hoạt động vào cuối năm 2025.

Nhìn chung, Yi He Tang đang âm thầm từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trà sữa Việt Nam, góp phần tạo nên xu hướng tiêu dùng mới và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu   Du lịch và Đời sống
1 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
Báo xấu
Trần việt anh

Trần việt anh

09:37 01/04/2025

Giới trẻ đang rất yêu thích món trà sữa nếu mở nhỉeuf như vậy sẽ bị lỗ vốn đầu tư

Cùng chủ đề
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn Du lịch
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn

Mùa hè năm 2025, Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng...

Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam Du lịch
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam

Miền Trung Việt Nam đang đón nhận cơ hội vàng để khẳng định vị thế là điểm đến golf hàng...

Lan tỏa tình yêu lịch sử với tour học tập ở di tích Đại đội 915 Thái Nguyên - Hành trình tìm về cội nguồn Du lịch
Lan tỏa tình yêu lịch sử với tour học tập ở di tích Đại đội 915 Thái Nguyên - Hành trình tìm về cội nguồn

Tham quan di tích Đại đội 915 Thái Nguyên là một hành trình không chỉ đơn thuần là tham quan,...

Mới cập nhật
M-TALKS 2025 Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc chuyển đổi lớn trong ngành điện tử

M-TALKS 2025 Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc chuyển đổi lớn trong ngành điện tử

Diễn đàn M-TALKS 2025 – hoạt động mở màn cho NEPCON Vietnam 2025 – chính thức khai mạc ngày 2/7 tại Hà Nội, quy tụ hơn 250 lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia, nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực điện tử, cùng chung tay “vẽ” nên tương lai ngành sản xuất điện tử Việt Nam thời kỳ mới.

user-avatarTrịnh Trâm 04:33 04/07/2025 Đời sống

Tìm giải pháp giảm áp lực giá bất động sản trong đô thị

Tìm giải pháp giảm áp lực giá bất động sản trong đô thị

Thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam đang đặt ra yêu cầu cấp thiết về những mô hình BĐS mới, đa năng, linh hoạt, nhưng không biến BĐS trở thành sản phẩm giá cao trên thị trường.

user-avatarNguyễn Trung 03:45 04/07/2025 Đời sống

Ngành nông sản Việt ‘bứt tốc’ trong 6 tháng đầu năm 2025

Ngành nông sản Việt ‘bứt tốc’ trong 6 tháng đầu năm 2025

Bất chấp những biến động kinh tế toàn cầu, ngành nông nghiệp Việt Nam vẫn thể hiện sức bật đáng kể trong 6 tháng đầu năm 2025. Tại buổi họp báo thường kỳ do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức, đại diện cơ quan này cho biết tổng giá trị xuất khẩu nông, lâm, thủy sản trong nửa đầu năm đạt 33,84 tỷ USD – con số cao nhất từ trước đến nay cho cùng kỳ.

user-avatarThảo Duyên 03:39 04/07/2025 Đời sống

Trạm yêu thương: Những ngọn nến lung linh

Trạm yêu thương: Những ngọn nến lung linh

Trạm yêu thương chủ đề “Những ngọn nến lung linh” sẽ thắp sáng câu chuyện của những ngọn nến không bao giờ tắt. Chương trình phát sóng trên VTV1.

user-avatarTrần Việt Anh 00:48 01/07/2025 Văn hóa – Giải trí

'Diễn đàn M&A Việt Nam 2025' mở màn: Cú hích chiến lược cho doanh nghiệp trong nước

'Diễn đàn M&A Việt Nam 2025' mở màn: Cú hích chiến lược cho doanh nghiệp trong nước

Với chủ đề "Tăng trưởng – Tái cấu trúc – Chuyển mình: Hành trình mới cho doanh nghiệp Việt", Diễn đàn Mua bán - Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam 2025 (M&A Vietnam Forum 2025) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế – Văn phòng Chính phủ, 11 Lê Hồng Phong (Ba Đình, Hà Nội) chiều 26/6.

user-avatarViệt Hùng 02:52 27/06/2025 Đời sống

VUSTA: Nâng cao các biện pháp cải tạo rừng, phục hồi rừng tự nhiên góp phần giảm khí nhà kính 

VUSTA: Nâng cao các biện pháp cải tạo rừng, phục hồi rừng tự nhiên góp phần giảm khí nhà kính 

Liên hiệp Hội Việt Nam (VUSTA) vừa tổ chức Hội thảo "Cải tạo rừng, phục hồi rừng tự nhiên góp phần giảm khí nhà kính" tại Hà Nội.

user-avatarViệt Phương 13:16 26/06/2025 Đời sống

Diễn đàn Chuyển dịch năng lượng Việt Nam năm 2025: Đưa ra giải pháp phát triển công nghệ năng lượng

Diễn đàn Chuyển dịch năng lượng Việt Nam năm 2025: Đưa ra giải pháp phát triển công nghệ năng lượng

Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp Cục Đổi mới sáng tạo (Bộ Khoa học và Công nghệ) khai mạc Diễn đàn Chuyển dịch năng lượng Việt Nam năm 2025 tại Hà Nội chiều 25/6. Đây là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Hội chợ triển lãm quốc tế Công nghệ năng lượng môi trường Hà Nội (Entech Hanoi 2025).

user-avatarLinh Chi 02:52 26/06/2025 Đời sống

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường

Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường

Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp thành phố Busan (Hàn Quốc) và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ năng lượng-môi trường Hà Nội 2025 (Entech Hanoi 2025) sáng 24/6 tại Hà Nội.

user-avatarLong Việt 02:35 26/06/2025 Đời sống

Việt Nam thúc đẩy đổi mới sáng tạo để chấm dứt ô nhiễm nhựa

Việt Nam thúc đẩy đổi mới sáng tạo để chấm dứt ô nhiễm nhựa

Ô nhiễm nhựa đang là vấn đề toàn cầu, đe dọa nghiêm trọng đến hệ sinh thái và sức khỏe con người, và Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chiến này.

user-avatarTrần Trung 02:06 26/06/2025 Đời sống

Tăng trưởng bền vững từ ESG – Xu thế không thể đảo ngược

Tăng trưởng bền vững từ ESG – Xu thế không thể đảo ngược

Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang chuyển dịch mạnh mẽ, ESG (môi trường - xã hội - quản trị) chính là chìa khóa để doanh nghiệp Việt Nam đáp ứng song song hai yêu cầu: tăng trưởng nhanh và phát triển bền vững.

user-avatarĐình Nguyễn 09:48 25/06/2025 Đời sống

BÀI ĐỌC NHIỀU
Hồ Đập Trời - điểm camp siêu đẹp ở xã Quảng Lạc, Nho Quan, Ninh Bình
Hồ Đập Trời - điểm camp siêu đẹp ở xã Quảng Lạc, Nho Quan, Ninh Bình
TP. Vinh: Xe VinFast mang BKS 48A - 107.98 đang lưu thông bất ngờ bị 'gãy càng'
TP. Vinh: Xe VinFast mang BKS 48A - 107.98 đang lưu thông bất ngờ bị 'gãy càng'
Trao 61 chiếc xe lăn cho các hoàn cảnh đặc biệt tại TP. Uông Bí nhân dịp Đại lễ Phật đản
Trao 61 chiếc xe lăn cho các hoàn cảnh đặc biệt tại TP. Uông Bí nhân dịp Đại lễ Phật đản
Lộ hình ảnh 'nhạy cảm' khi thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc trong các quảng cáo trái thuần phong mỹ tục Việt Nam
Lộ hình ảnh 'nhạy cảm' khi thực hiện dịch vụ tại Bệnh viện Thu Cúc trong các quảng cáo trái thuần phong mỹ tục Việt Nam
Không quay lại Làng Mít Tomodachi Retreat vì cảm giác không sạch sẽ...
Không quay lại Làng Mít Tomodachi Retreat vì cảm giác không sạch sẽ...

KẾT NỐI NGAY VỚI DIỄN ĐÀN DU LỊCH VÀ ĐỜI SỐNG

THEO DÕI NGAY

DULICHVN.NET.VN - DIỄN ĐÀN DU LỊCH, ĐỜI SỐNG 

Hotline: 0914 669 550; Email: dulichvn20@gmail.com
Giấy phép MXH số 446/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và truyền thông cấp ngày 05/10/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Thị Hoa; Thư ký phụ trách: Hoàng Huyền

Đơn vị quản lý và vận hành: Recreation Viet Nam Tourism Co.,Ltd
ĐC: Tầng 20 Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Liên hệ tiếp nhận thông tin: A402/809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939394; 024 632 636 89
Website đang trong quá trình hoàn thiện kỹ thuật

Chuyển sang Tiếng Anh

Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật - Liên hệ quảng cáo

Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký