• 0914 669 550
  • dulichvn20@gmail.com
  • Hơn 1.400 học sinh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) cầu cứu được trở lại lớp sau khi Chủ tịch Hội đồng trường bị bắt
  • Thủ tướng yêu cầu bổ sung chế tài xử lý nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật
  • Đô thị vệ tinh: Giải pháp cho bài toán giãn dân và cơ hội đầu tư tại Hà Nội
  • MISA triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên cổng thông tin doanh nghiệp
  • Fam trip 'Harbor of Dreams' đưa FLC Hạ Long thành điểm đến du lịch sự kiện quốc tế
  • 'Triển lãm quốc tế về ngũ kim và dụng cụ cầm tay HMET EXPO VIETNAM 2025'
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ẩm thực

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

  • Long Việt
  • 03:37 31/03/2025

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam, đã công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá". Qua đó, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 mở rộng hệ thống lên hơn 500 cửa hàng và chiếm 10% thị phần trà sữa tại thị trường Việt Nam.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-1-1743366350.jpg
Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho những ai muốn khởi nghiệp cùng thương hiệu này. Bà Nguyễn Viên An, Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, nhấn mạnh rằng VAG hiện đang có đủ tư cách pháp lý để hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường trong nước.

Bà cho biết: "Chúng tôi sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang".

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-3-1743366350.jpg
Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam Nguyễn Viên An cho biết, sản phẩm mang hương vị "Việt hóa" nhằm thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt, góp phần quảng bá nông sản, tối ưu hóa chuỗi cung ứng...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Yi He Tang hướng đến việc “bản địa hóa nguyên liệu” trong sản phẩm của mình. Theo bà Nguyễn Viên An, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã dành hơn một năm tìm kiếm các vùng cung cấp trà chất lượng cao tại Việt Nam để phát triển các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu địa phương.

Dự kiến vào tháng 4/2025, menu của Yi He Tang Việt Nam sẽ được cập nhật với nhiều sản phẩm mang hương vị "Việt hóa", thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt. Điều này không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền.

Chính sách nhượng quyền hấp dẫn

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang, đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025, với các chiết khấu phí nhượng quyền và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng. Những chính sách này nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Yi He Tang cũng giới thiệu mô hình Container với chi phí đầu tư thấp và linh hoạt trong lựa chọn vị trí, phù hợp với nhu cầu mua mang đi ngày càng tăng của khách hàng.

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-2-1743366350.jpg
Yi He Tang đang hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng và áp dụng chiến lược bản địa hóa nguyên liệu, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi trà sữa lớn nhất tại đất nước tỷ dân với hơn 8.000 cửa hàng hiện có. Thương hiệu này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với hơn 12 năm phát triển, Yi He Tang không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ trà sữa cho đến trà trái cây tươi. Thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích nhờ cam kết về chất lượng và uy tín, khiến cho cả khách hàng và đối tác nhượng quyền tin tưởng.

Yi He Tang lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Đến tháng 3 năm 2025, thương hiệu này đã mở rộng lên 32 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đạt hơn 120 cửa hàng hoạt động vào cuối năm 2025.

Nhìn chung, Yi He Tang đang âm thầm từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trà sữa Việt Nam, góp phần tạo nên xu hướng tiêu dùng mới và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu   Du lịch và Đời sống
1 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
Báo xấu
Trần việt anh

Trần việt anh

09:37 01/04/2025

Giới trẻ đang rất yêu thích món trà sữa nếu mở nhỉeuf như vậy sẽ bị lỗ vốn đầu tư

Cùng chủ đề
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam Du lịch
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam

Miền Trung Việt Nam đang đón nhận cơ hội vàng để khẳng định vị thế là điểm đến golf hàng...

Lan tỏa tình yêu lịch sử với tour học tập ở di tích Đại đội 915 Thái Nguyên - Hành trình tìm về cội nguồn Du lịch
Lan tỏa tình yêu lịch sử với tour học tập ở di tích Đại đội 915 Thái Nguyên - Hành trình tìm về cội nguồn

Tham quan di tích Đại đội 915 Thái Nguyên là một hành trình không chỉ đơn thuần là tham quan,...

Meliá Hotels International ghi nhận tăng trưởng 24.5% trong năm 2024, dự báo tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025 Du lịch
Meliá Hotels International ghi nhận tăng trưởng 24.5% trong năm 2024, dự báo tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2025

Tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha, Meliá Hotels International, vừa công bố kết quả kinh doanh ấn...

Mới cập nhật
Hơn 1.400 học sinh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) cầu cứu được trở lại lớp sau khi Chủ tịch Hội đồng trường bị bắt

Hơn 1.400 học sinh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) cầu cứu được trở lại lớp sau khi Chủ tịch Hội đồng trường bị bắt

Hơn 1.400 học sinh đang theo học tại Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) đã gửi đơn thư khẩn thiết mong muốn được quay trở lại lớp học sau thời gian dài trường này phải đóng cửa vì những rắc rối tài chính liên quan đến Chủ tịch Hội đồng trường. Tình hình hiện nay đang đặt ra nhiều câu hỏi về tương lai của các em học sinh cũng như sự ổn định của môi trường giáo dục tại đây.

user-avatarHương Phạm 1 ngày trước Đời sống

Thủ tướng yêu cầu bổ sung chế tài xử lý nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật

Thủ tướng yêu cầu bổ sung chế tài xử lý nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật

Thủ tướng yêu cầu mở đợt cao điểm ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại từ 15-5 đến 15-6.

user-avatarThanh Nguyễn 1 ngày trước Bảo vệ người tiêu dùng

Hướng dẫn hoàn chỉnh về tiếp thị công cụ tìm kiếm cho khách sạn (SEM)

Hướng dẫn hoàn chỉnh về tiếp thị công cụ tìm kiếm cho khách sạn (SEM)

Chiến lược tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) là một phần thiết yếu trong việc tối ưu hóa lợi nhuận cho khách sạn. Bằng cách kết hợp SEO và PSA, khách sạn có thể nâng cao thứ hạng trong công cụ tìm kiếm, thu hút nhiều khách hàng hơn, và cuối cùng là gia tăng doanh thu từ đặt phòng trực tiếp.

user-avatarNhã Vân 1 ngày trước Khách sạn

Đô thị vệ tinh: Giải pháp cho bài toán giãn dân và cơ hội đầu tư tại Hà Nội

Đô thị vệ tinh: Giải pháp cho bài toán giãn dân và cơ hội đầu tư tại Hà Nội

Các đô thị vệ tinh không chỉ giải quyết vấn đề giãn dân cho Hà Nội mà còn mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn, góp phần vào sự phát triển đồng bộ của vùng Thủ đô trong tương lai.

user-avatarX. Việt 2 ngày trước Đời sống

MISA triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên cổng thông tin doanh nghiệp

MISA triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên cổng thông tin doanh nghiệp

MISA đang nỗ lực không ngừng để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, hợp tác xã, và hộ kinh doanh trong việc chuyển đổi số, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

user-avatarNguyễn Quang Trung 2 ngày trước Đời sống

Fam trip 'Harbor of Dreams' đưa FLC Hạ Long thành điểm đến du lịch sự kiện quốc tế

Fam trip 'Harbor of Dreams' đưa FLC Hạ Long thành điểm đến du lịch sự kiện quốc tế

Fam trip “Harbor of Dreams” đã chính thức diễn ra tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Hạ Long hôm 9/5. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược nâng tầm ngành du lịch cao cấp của Việt Nam mà còn mở rộng thị trường du lịch sự kiện quốc tế tại đây.

user-avatarTú Quyên 3 ngày trước Du lịch

'Triển lãm quốc tế về ngũ kim và dụng cụ cầm tay HMET EXPO VIETNAM 2025'

'Triển lãm quốc tế về ngũ kim và dụng cụ cầm tay HMET EXPO VIETNAM 2025'

Trong bối cảnh ngành công nghiệp cơ khí ngày càng phát triển và đa dạng hóa, "Triển lãm quốc tế về ngũ kim và dụng cụ cầm tay - HMET EXPO VIETNAM 2025" từ ngày 14 – 16/ 5/ 2025 tại Cung Văn hoá Hữu Nghị – 91 Trần Hưng đạo, Hà Nội, hứa hẹn mang đến một không gian sôi động và đầy sáng tạo cho giới chuyên môn và doanh nghiệp trong ngành.

user-avatarThủy Nguyễn 3 ngày trước Đời sống

Giá iPhone 16 Pro Max lần đầu xuống dưới mức 30 triệu đồng, thay đổi cục diện thị trường tại Việt Nam

Giá iPhone 16 Pro Max lần đầu xuống dưới mức 30 triệu đồng, thay đổi cục diện thị trường tại Việt Nam

Đây là mức giá thấp nhất của iPhone 16 Pro Max kể từ khi ra mắt. Giá iPhone 16 Pro Max đã giảm mạnh tại Việt Nam, mở ra cơ hội cho người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường smartphone cao cấp trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết.

user-avatarHà Phương 3 ngày trước Xe và công nghệ

Đăng ký bán phòng trên booking.com như thế nào?

Đăng ký bán phòng trên booking.com như thế nào?

Đăng ký bán phòng trên booking.com như thế nào? hẳn là câu hỏi của nhiều người đang và sẽ quan tâm. Diễn đàn Du lịch và Đời sống Việt Nam chia sẻ với mọi người cách đăng ký bán phòng trên Booking.com cực đơn giản chỉ với vài thao tác cho những người mới bắt đầu.

user-avatarThư Kỳ 3 ngày trước Khách sạn

Herbalife Việt Nam đồng tổ chức Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam lần 4 

Herbalife Việt Nam đồng tổ chức Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng Việt Nam lần 4 

Người dân Việt Nam có cơ hội tăng cường nhận thức về dinh dưỡng và sức khỏe thông qua Ngày Dinh dưỡng Cộng đồng, một sáng kiến đầy ý nghĩa từ Herbalife và Báo Sức khỏe và Đời sống.

user-avatarTrung Nguyễn 3 ngày trước Đời sống

BÀI ĐỌC NHIỀU
Hơn 1.400 học sinh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) cầu cứu được trở lại lớp sau khi Chủ tịch Hội đồng trường bị bắt
Hơn 1.400 học sinh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) cầu cứu được trở lại lớp sau khi Chủ tịch Hội đồng trường bị bắt
MISA triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên cổng thông tin doanh nghiệp
MISA triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trên cổng thông tin doanh nghiệp
Đô thị vệ tinh: Giải pháp cho bài toán giãn dân và cơ hội đầu tư tại Hà Nội
Đô thị vệ tinh: Giải pháp cho bài toán giãn dân và cơ hội đầu tư tại Hà Nội
Hướng dẫn hoàn chỉnh về tiếp thị công cụ tìm kiếm cho khách sạn (SEM)
Hướng dẫn hoàn chỉnh về tiếp thị công cụ tìm kiếm cho khách sạn (SEM)
Thủ tướng yêu cầu bổ sung chế tài xử lý nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật
Thủ tướng yêu cầu bổ sung chế tài xử lý nghệ sĩ, người nổi tiếng quảng cáo sai sự thật

KẾT NỐI NGAY VỚI DIỄN ĐÀN DU LỊCH VÀ ĐỜI SỐNG

THEO DÕI NGAY

DULICHVN.NET.VN - DIỄN ĐÀN DU LỊCH, ĐỜI SỐNG 

Hotline: 0914 669 550; Email: dulichvn20@gmail.com
Giấy phép MXH số 446/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và truyền thông cấp ngày 05/10/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Thị Hoa; Thư ký phụ trách: Hoàng Huyền

Đơn vị quản lý và vận hành: Recreation Viet Nam Tourism Co.,Ltd
ĐC: Tầng 20 Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Liên hệ tiếp nhận thông tin: A402/809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939394; 024 632 636 89
Website đang trong quá trình hoàn thiện kỹ thuật

Chuyển sang Tiếng Anh

Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật - Liên hệ quảng cáo

Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký