• 0914 669 550
  • dulichvn20@gmail.com
  • Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Sắc màu - Hương vị - Sẻ chia
  • Hạnh phúc là lựa chọn
  • Festival quốc tế Âm nhạc mới Á - Âu 2025: Tôn vinh sáng tạo trẻ, lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới
  • Hà Nội đón 'Lễ hội Rượu vang Casa Italia 2025' đậm sắc màu Ý
  • Không gian Di sản Văn hóa Đông Đô Village có gì hấp dẫn?
  • Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN nâng chuẩn dinh dưỡng thể thao cho bóng đá Việt Nam
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ẩm thực

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

  • Long Việt
  • 03:37 31/03/2025

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam, đã công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá". Qua đó, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 mở rộng hệ thống lên hơn 500 cửa hàng và chiếm 10% thị phần trà sữa tại thị trường Việt Nam.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-1-1743366350.jpg
Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho những ai muốn khởi nghiệp cùng thương hiệu này. Bà Nguyễn Viên An, Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, nhấn mạnh rằng VAG hiện đang có đủ tư cách pháp lý để hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường trong nước.

Bà cho biết: "Chúng tôi sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang".

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-3-1743366350.jpg
Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam Nguyễn Viên An cho biết, sản phẩm mang hương vị "Việt hóa" nhằm thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt, góp phần quảng bá nông sản, tối ưu hóa chuỗi cung ứng...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Yi He Tang hướng đến việc “bản địa hóa nguyên liệu” trong sản phẩm của mình. Theo bà Nguyễn Viên An, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã dành hơn một năm tìm kiếm các vùng cung cấp trà chất lượng cao tại Việt Nam để phát triển các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu địa phương.

Dự kiến vào tháng 4/2025, menu của Yi He Tang Việt Nam sẽ được cập nhật với nhiều sản phẩm mang hương vị "Việt hóa", thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt. Điều này không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền.

Chính sách nhượng quyền hấp dẫn

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang, đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025, với các chiết khấu phí nhượng quyền và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng. Những chính sách này nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Yi He Tang cũng giới thiệu mô hình Container với chi phí đầu tư thấp và linh hoạt trong lựa chọn vị trí, phù hợp với nhu cầu mua mang đi ngày càng tăng của khách hàng.

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-2-1743366350.jpg
Yi He Tang đang hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng và áp dụng chiến lược bản địa hóa nguyên liệu, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi trà sữa lớn nhất tại đất nước tỷ dân với hơn 8.000 cửa hàng hiện có. Thương hiệu này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với hơn 12 năm phát triển, Yi He Tang không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ trà sữa cho đến trà trái cây tươi. Thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích nhờ cam kết về chất lượng và uy tín, khiến cho cả khách hàng và đối tác nhượng quyền tin tưởng.

Yi He Tang lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Đến tháng 3 năm 2025, thương hiệu này đã mở rộng lên 32 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đạt hơn 120 cửa hàng hoạt động vào cuối năm 2025.

Nhìn chung, Yi He Tang đang âm thầm từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trà sữa Việt Nam, góp phần tạo nên xu hướng tiêu dùng mới và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu   Du lịch và Đời sống
1 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
Báo xấu
Trần việt anh

Trần việt anh

09:37 01/04/2025

Giới trẻ đang rất yêu thích món trà sữa nếu mở nhỉeuf như vậy sẽ bị lỗ vốn đầu tư

Cùng chủ đề
'Hệ thống mầm non AMG khai giảng năm học 2025 – 2026 tại Hà Nội' Đời sống
'Hệ thống mầm non AMG khai giảng năm học 2025 – 2026 tại Hà Nội'

"AMG tiếp tục nhấn mạnh định hướng giáo dục toàn diện, lấy trẻ làm trung tâm. Điểm nhấn trong chương...

Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn Du lịch
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn

Mùa hè năm 2025, Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng...

Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam Du lịch
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam

Miền Trung Việt Nam đang đón nhận cơ hội vàng để khẳng định vị thế là điểm đến golf hàng...

Mới cập nhật
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Sắc màu - Hương vị - Sẻ chia

Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Sắc màu - Hương vị - Sẻ chia

Trong hai ngày 22 và 23/11/2025, khuôn viên Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn, Bộ Ngoại giao tại Hà Nội trở thành tâm điểm của những cuộc gặp gỡ đa sắc màu văn hóa khi Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế lần thứ XIII chính thức diễn ra. Với chủ đề “Trip of Flavours - Hành trình vị giác khắp năm châu”, sự kiện năm nay không chỉ là không gian ẩm thực mà còn là một “điểm hẹn nhân văn”, nơi những hương vị quốc tế hòa cùng tinh thần sẻ chia hướng về đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai, bão lũ.

user-avatarKhải Bình 1 ngày trước Đời sống

Festival quốc tế Âm nhạc mới Á - Âu 2025: Tôn vinh sáng tạo trẻ, lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới

Festival quốc tế Âm nhạc mới Á - Âu 2025: Tôn vinh sáng tạo trẻ, lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới

Từ ngày 27/11 đến 1/12/2025, Hà Nội và Phú Thọ sẽ trở thành không gian hội tụ của âm nhạc đương đại khi Festival quốc tế Âm nhạc mới Á - Âu lần thứ IV chính thức diễn ra.

user-avatarNguyễn Ngọc 1 ngày trước Đời sống

Hà Nội đón 'Lễ hội Rượu vang Casa Italia 2025' đậm sắc màu Ý

Hà Nội đón 'Lễ hội Rượu vang Casa Italia 2025' đậm sắc màu Ý

Lễ hội Rượu vang Casa Italia 2025 diễn ra từ 10h-22h ngày 22/11 tại Casa Italia (18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội), sẽ khép lại Tuần lễ Ẩm thực Italia lần thứ 10 bằng không gian mang đậm chất Ý. 

user-avatarThủy Nguyễn 2 ngày trước Đời sống

Không gian Di sản Văn hóa Đông Đô Village có gì hấp dẫn?

Không gian Di sản Văn hóa Đông Đô Village có gì hấp dẫn?

Tối 21/11/2025, Khu du lịch văn hóa sinh thái Đông Đô Village (xã Lâm Thao, tỉnh Bắc Ninh) chính thức được Hội Di sản Văn hóa Việt Nam trao chứng nhận Không gian Di sản Văn hóa. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp trong việc gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống trong mô hình du lịch sinh thái kiểu mới.

user-avatarHà Phương 2 ngày trước Du lịch

Hạnh phúc là lựa chọn

Hạnh phúc là lựa chọn

Trạm yêu thương hôm nay sẽ kể câu chuyện một tấm gương toả sáng - Chị Nguyễn Thị Kim Quý luôn tin rằng, và đã sống để khẳng định: Hạnh phúc không phải là món quà ngẫu nhiên, mà là sự lựa chọn kiên cường của chính mình!

user-avatarTrần Văn 2 ngày trước Đời sống

Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN nâng chuẩn dinh dưỡng thể thao cho bóng đá Việt Nam

Herbalife Việt Nam và LĐBĐVN nâng chuẩn dinh dưỡng thể thao cho bóng đá Việt Nam

Herbalife Việt Nam – một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo chuyên sâu mang tên “Tối ưu hiệu suất và phục hồi cho cầu thủ thông qua dinh dưỡng thể thao” dành cho đội ngũ huấn luyện viên bóng đá và chuyên gia thể lực. Đây là hoạt động nằm trong chương trình hợp tác dài hạn giữa hai bên từ năm 2021, hướng tới mục tiêu cải thiện thể lực, sức bền và khả năng phục hồi cho cầu thủ Việt Nam bằng giải pháp dinh dưỡng khoa học và thực tiễn.

user-avatarHoàng Nhung 17:18 18/11/2025 Đời sống

“Người viết Quốc ca” - Phim tài liệu về nhạc sĩ Văn Cao lay động cảm xúc, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

“Người viết Quốc ca” - Phim tài liệu về nhạc sĩ Văn Cao lay động cảm xúc, lan tỏa giá trị văn hóa Việt

Không chọn cách kể chuyện cầu kỳ, “Người viết Quốc ca” đưa người xem trở lại những khoảnh khắc giản dị, chân thực trong cuộc đời nghệ sĩ Văn Cao - người đã hiến trọn tài năng, đam mê và lý tưởng cho nghệ thuật nước nhà.

user-avatarLương Hùng 17:00 16/11/2025 Đời sống

BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025: Dấu ấn phát triển bền vững của du lịch thể thao Việt Nam

BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025: Dấu ấn phát triển bền vững của du lịch thể thao Việt Nam

Tuần lễ BIM Group IRONMAN 70.3 Phú Quốc 2025 sẽ diễn ra từ ngày 14 đến 16 tháng 11, tại Khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí Phu Quoc Marina, điểm đến quy tụ hệ sinh thái du lịch đẳng cấp với những thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như InterContinental, Regent và Sailing Club.

user-avatarVũ Linh 06:06 15/11/2025 Đời sống

Phát động cuộc thi sáng tác bài hát về ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Phát động cuộc thi sáng tác bài hát về ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Chiều 13/11 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam tổ chức Lễ phát động cuộc thi sáng tác bài hát về ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh, lan tỏa hình ảnh và những đóng góp quan trọng của toàn ngành trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

user-avatarViet Anh 23:53 13/11/2025 Đời sống

“Dương Văn Học – Người kể chuyện bằng rối” Khi nghệ thuật dân gian hóa thành triết lý và thi vị

“Dương Văn Học – Người kể chuyện bằng rối” Khi nghệ thuật dân gian hóa thành triết lý và thi vị

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Festival Thăng Long - Hà Nội 2025, Trung tâm Điều phối các hoạt động sáng tạo Hà Nội (Bảo tàng Hà Nội) tổ chức trưng bày chuyên đề “Dương Văn Học - Người kể chuyện bằng rối”. Sự kiện là lời tri ân sâu sắc gửi đến người nghệ sĩ tài hoa đã dành trọn đời để thổi hồn vào những con rối, đưa loại hình sân khấu dân gian truyền thống vươn tới chiều sâu triết lý và thi vị.

user-avatarNguyễn Việt 02:06 13/11/2025 Đời sống

BÀI ĐỌC NHIỀU
Hà Nội đón 'Lễ hội Rượu vang Casa Italia 2025' đậm sắc màu Ý
Hà Nội đón 'Lễ hội Rượu vang Casa Italia 2025' đậm sắc màu Ý
Festival quốc tế Âm nhạc mới Á - Âu 2025: Tôn vinh sáng tạo trẻ, lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới
Festival quốc tế Âm nhạc mới Á - Âu 2025: Tôn vinh sáng tạo trẻ, lan tỏa bản sắc Việt ra thế giới
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Sắc màu - Hương vị - Sẻ chia
Liên hoan Văn hóa Ẩm thực Quốc tế 2025: Sắc màu - Hương vị - Sẻ chia
Hạnh phúc là lựa chọn
Hạnh phúc là lựa chọn
Không gian Di sản Văn hóa Đông Đô Village có gì hấp dẫn?
Không gian Di sản Văn hóa Đông Đô Village có gì hấp dẫn?

KẾT NỐI NGAY VỚI DIỄN ĐÀN DU LỊCH VÀ ĐỜI SỐNG

THEO DÕI NGAY

DULICHVN.NET.VN - DIỄN ĐÀN DU LỊCH, ĐỜI SỐNG 

Hotline: 0914 669 550; Email: dulichvn20@gmail.com
Giấy phép MXH số 446/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và truyền thông cấp ngày 05/10/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Thị Hoa; Thư ký phụ trách: Hoàng Huyền

Đơn vị quản lý và vận hành: Recreation Viet Nam Tourism Co.,Ltd
ĐC: Tầng 20 Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Liên hệ tiếp nhận thông tin: A402/809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939394; 024 632 636 89
Website đang trong quá trình hoàn thiện kỹ thuật

Chuyển sang Tiếng Anh

Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật - Liên hệ quảng cáo

Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký