• 0914 669 550
  • dulichvn20@gmail.com
  • “Gió Trường Sơn vẫn hát” - ký ức chiến tranh ngân vang qua âm nhạc Đào Hữu Thi
  • Chuyển đổi số từ nhà văn hóa thôn ở xã Lâm Thao - Bắc Ninh
  • VEHA tổng kết năm 2025: Nâng tầm nghề Housekeeping, kết nối cộng đồng, lan tỏa phát triển bền vững
  • Tọa đàm truyền thông “Thắp sáng tương lai”
  • Triển lãm mỹ thuật “Họa sắc yêu thương” và câu chuyện ươm mầm nghệ thuật trong một gia đình
  • Chàng trai mắc bệnh bại não bẩm sinh Giang Văn Tân: Thất bại là cơ hội
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều

Ẩm thực

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

  • Long Việt
  • 03:37 31/03/2025

Ngày 30 tháng 3 năm 2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH TMDV Viên An Group (VAG), đơn vị độc quyền thương hiệu Yi He Tang tại Việt Nam, đã công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề "Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá". Qua đó, Yi He Tang đặt mục tiêu đến năm 2028 mở rộng hệ thống lên hơn 500 cửa hàng và chiếm 10% thị phần trà sữa tại thị trường Việt Nam.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá'

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-1-1743366350.jpg
Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu  

Sự kiện này không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Yi He Tang tại Việt Nam mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh cho những ai muốn khởi nghiệp cùng thương hiệu này. Bà Nguyễn Viên An, Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam, nhấn mạnh rằng VAG hiện đang có đủ tư cách pháp lý để hoạt động như đơn vị nhượng quyền độc quyền của Yi He Tang tại thị trường trong nước.

Bà cho biết: "Chúng tôi sẽ chính thức sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới từ tháng 6/2025, đồng bộ với nhận diện toàn cầu của Yi He Tang".

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-3-1743366350.jpg
Tổng Giám đốc điều hành Yi He Tang Việt Nam Nguyễn Viên An cho biết, sản phẩm mang hương vị "Việt hóa" nhằm thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt, góp phần quảng bá nông sản, tối ưu hóa chuỗi cung ứng...

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, Yi He Tang hướng đến việc “bản địa hóa nguyên liệu” trong sản phẩm của mình. Theo bà Nguyễn Viên An, bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) đã dành hơn một năm tìm kiếm các vùng cung cấp trà chất lượng cao tại Việt Nam để phát triển các công thức đồ uống sử dụng nguyên liệu địa phương.

Dự kiến vào tháng 4/2025, menu của Yi He Tang Việt Nam sẽ được cập nhật với nhiều sản phẩm mang hương vị "Việt hóa", thể hiện sự tôn vinh văn hóa trà Việt. Điều này không chỉ giúp quảng bá nông sản Việt Nam mà còn mang lại trải nghiệm độc đáo cho khách hàng và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, đảm bảo sự ổn định và phát triển bền vững cho các đối tác nhượng quyền.

Chính sách nhượng quyền hấp dẫn

Tại buổi lễ, bà Phạm Thanh Huyền, Giám đốc nhượng quyền Yi He Tang, đã công bố chính sách nhượng quyền năm 2025, với các chiết khấu phí nhượng quyền và nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho các đối tác tiềm năng. Những chính sách này nhằm mục đích tối ưu hóa chi phí đầu tư và gia tăng lợi ích cho nhà nhượng quyền, tạo điều kiện thuận lợi để mở rộng mạng lưới cửa hàng trên toàn quốc.

Ngoài ra, Yi He Tang cũng giới thiệu mô hình Container với chi phí đầu tư thấp và linh hoạt trong lựa chọn vị trí, phù hợp với nhu cầu mua mang đi ngày càng tăng của khách hàng.

yi-he-tang-cong-bo-chinh-sach-nhuong-quyen-moi-voi-chu-de-nhuong-quyen-thong-minh-thanh-cong-but-pha-dulichvn-2-1743366350.jpg
Yi He Tang đang hướng tới mục tiêu phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam với kế hoạch mở thêm nhiều cửa hàng và áp dụng chiến lược bản địa hóa nguyên liệu, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của thị trường.

Ra đời tại Trung Quốc vào năm 2012, Yi He Tang đã nhanh chóng trở thành một trong những chuỗi trà sữa lớn nhất tại đất nước tỷ dân với hơn 8.000 cửa hàng hiện có. Thương hiệu này cũng đang phát triển mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với hơn 12 năm phát triển, Yi He Tang không ngừng đổi mới sáng tạo, mang đến đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ trà sữa cho đến trà trái cây tươi. Thương hiệu này vẫn luôn được yêu thích nhờ cam kết về chất lượng và uy tín, khiến cho cả khách hàng và đối tác nhượng quyền tin tưởng.

Yi He Tang lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019. Đến tháng 3 năm 2025, thương hiệu này đã mở rộng lên 32 cửa hàng trên toàn quốc, với mục tiêu đạt hơn 120 cửa hàng hoạt động vào cuối năm 2025.

Nhìn chung, Yi He Tang đang âm thầm từng bước khẳng định vị thế của mình tại thị trường trà sữa Việt Nam, góp phần tạo nên xu hướng tiêu dùng mới và nâng cao giá trị trải nghiệm cho khách hàng.

Yi He Tang công bố chính sách nhượng quyền mới với chủ đề 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang 'Nhượng quyền thông minh – Thành công bứt phá' Yi He Tang với chiến lược phát triển và bản địa hóa nguyên liệu   Du lịch và Đời sống
1 Thích
Chia sẻ
  • Chia sẻ Facebook
  • Chia sẻ Twitter
  • Chia sẻ Zalo
  • Chia sẻ Pinterest
Báo xấu
Trần việt anh

Trần việt anh

09:37 01/04/2025

Giới trẻ đang rất yêu thích món trà sữa nếu mở nhỉeuf như vậy sẽ bị lỗ vốn đầu tư

Cùng chủ đề
'Hệ thống mầm non AMG khai giảng năm học 2025 – 2026 tại Hà Nội' Đời sống
'Hệ thống mầm non AMG khai giảng năm học 2025 – 2026 tại Hà Nội'

"AMG tiếp tục nhấn mạnh định hướng giáo dục toàn diện, lấy trẻ làm trung tâm. Điểm nhấn trong chương...

Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn Du lịch
Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Enjoy Danang Festival 2025: Sự kiện hè bùng nổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn

Mùa hè năm 2025, Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn với Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng...

Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam Du lịch
Đại hội du lịch Golf châu Á 2025 – Cơ hội vàng cho miền Trung Việt Nam

Miền Trung Việt Nam đang đón nhận cơ hội vàng để khẳng định vị thế là điểm đến golf hàng...

Mới cập nhật
“Gió Trường Sơn vẫn hát” - ký ức chiến tranh ngân vang qua âm nhạc Đào Hữu Thi

“Gió Trường Sơn vẫn hát” - ký ức chiến tranh ngân vang qua âm nhạc Đào Hữu Thi

Ra mắt đúng dịp kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, cuốn sách “Nhạc sĩ Đào Hữu Thi - Gió Trường Sơn vẫn hát” là hành trình trở về ký ức Trường Sơn oanh liệt, nơi âm nhạc trở thành tiếng nói của lịch sử, của đồng đội và của một thế hệ đã đi qua bom đạn.

user-avatarLương Chí 2 ngày trước Đời sống

Chuyển đổi số từ nhà văn hóa thôn ở xã Lâm Thao - Bắc Ninh

Chuyển đổi số từ nhà văn hóa thôn ở xã Lâm Thao - Bắc Ninh

Mới đây, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Lâm Thao (Bắc Ninh) tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho các thôn trên địa bàn. Sự kiện có sự tham dự của nhiều đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh Bắc Ninh, thể hiện sự quan tâm đối với quá trình xây dựng chính quyền số và phát triển văn hóa - xã hội tại cơ sở. Trong khuôn khổ chương trình, Công ty TNHH Kỹ Thương Đông Đô đã trao tặng 17 bộ máy tính cho 17 thôn của xã, góp phần bổ sung hạ tầng công nghệ thông tin tại các thiết chế văn hóa cộng đồng.

user-avatarLê Anh 11:30 19/12/2025 Đời sống

VEHA tổng kết năm 2025: Nâng tầm nghề Housekeeping, kết nối cộng đồng, lan tỏa phát triển bền vững

VEHA tổng kết năm 2025: Nâng tầm nghề Housekeeping, kết nối cộng đồng, lan tỏa phát triển bền vững

Lễ tổng kết năm 2025 của Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam (VEHA) là dịp nhìn lại hành trình nâng cao chất lượng nghề Housekeeping, kết nối cộng đồng và đóng góp bền vững cho ngành du lịch.

user-avatarKhải Bình 01:55 19/12/2025 Du lịch

Tọa đàm truyền thông “Thắp sáng tương lai”

Tọa đàm truyền thông “Thắp sáng tương lai”

Tọa đàm “Thắp sáng tương lai” được tổ chức vào lúc 8h30 tại trường Đại học Sư Phạm - Đại học Thái Nguyên với sự tham gia của hơn 800 sinh viên trong đó gần 50% là sinh viên dân tộc thiểu số; lan tỏa thông điệp “Thắp sáng tương lai - chung tay xoá bỏ rào cản giới”.

user-avatarHương Phạm 05:06 15/12/2025 Đời sống

Triển lãm mỹ thuật “Họa sắc yêu thương” và câu chuyện ươm mầm nghệ thuật trong một gia đình

Triển lãm mỹ thuật “Họa sắc yêu thương” và câu chuyện ươm mầm nghệ thuật trong một gia đình

Giữa nhịp sống hối hả của đô thị hiện đại, “Họa Sắc Yêu Thương” mở ra như một khoảng dừng nhẹ nhàng - một không gian mỹ thuật, nơi mỗi nét cọ trở thành nhịp cầu gắn kết các thành viên trong một gia đình yêu nghệ thuật. Tại đây, người xem không chỉ thưởng lãm tranh mà còn cảm nhận được sự bình yên, sự sẻ chia và những câu chuyện nhỏ bé ẩn sau từng gam màu.

user-avatarQuynhAnh 04:44 15/12/2025 Đời sống

Chàng trai mắc bệnh bại não bẩm sinh Giang Văn Tân: Thất bại là cơ hội

Chàng trai mắc bệnh bại não bẩm sinh Giang Văn Tân: Thất bại là cơ hội

Chỉ 10 ngày sau khi cơn bão Yagi cuốn phăng chiếc nhà tạm của gia đình trên sông Hồng, Giang Văn Tân bước vào buổi phỏng vấn của Đại học RMIT. Khi được hỏi: "Làm thế nào để vượt qua mỗi khi thất bại?", Tân, chàng trai mắc bệnh bại não bẩm sinh, đáp: "Thất bại là một phần tất yếu của cuộc sống. Thất bại không phải để chán nản mà là cơ hội để nhìn lại và điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp hơn".

user-avatarLương Chí 04:33 15/12/2025 Đời sống

Thực phẩm chức năng bổ não: Lợi ích khoa học hay chiêu marketing đánh vào nỗi lo trí nhớ?

Thực phẩm chức năng bổ não: Lợi ích khoa học hay chiêu marketing đánh vào nỗi lo trí nhớ?

Giữa làn sóng quảng bá rầm rộ về các sản phẩm “bổ não”, “tăng trí nhớ”, “mở khóa tiềm năng não bộ”, nhiều người tiêu dùng không khỏi đặt câu hỏi: liệu thực phẩm chức năng bổ não có thực sự mang lại hiệu quả như lời quảng cáo hay chỉ là chiến lược marketing tinh vi đánh vào nỗi lo suy giảm nhận thức?

user-avatarTrần Thắng 02:41 14/12/2025 Đời sống

Nhóm máu và nguy cơ đột quỵ sớm: Góc nhìn sức khỏe cho những người yêu dịch chuyển

Nhóm máu và nguy cơ đột quỵ sớm: Góc nhìn sức khỏe cho những người yêu dịch chuyển

Du lịch không chỉ là những chuyến đi, mà còn là hành trình chăm sóc chính mình. Khi xu hướng sống khỏe, sống chậm và du lịch chữa lành ngày càng được quan tâm, những thông tin khoa học về sức khỏe cá nhân cũng trở thành hành trang quan trọng của người yêu dịch chuyển.

user-avatarThủy Nguyễn 01:56 14/12/2025 Đời sống

Kỷ niệm 81 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam: Hành trình ký ức trong không gian mới tại KCN Nam Cầu Kiền

Kỷ niệm 81 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam: Hành trình ký ức trong không gian mới tại KCN Nam Cầu Kiền

Tại Khu công nghiệp Nam Cầu Kiền, cuộc gặp gỡ đặc biệt giữa các tướng lĩnh Quân đội Nhân dân Việt Nam đã mở ra một hành trình ký ức sống động, nơi truyền thống quân đội hòa vào nhịp phát triển đương đại.

user-avatarHồng Anh 18:23 11/12/2025 Đời sống

Cha con NSƯT Trần Lực - Trần Tú cùng nhau ra mắt phim ‘Thế hệ kỳ tích’

Cha con NSƯT Trần Lực - Trần Tú cùng nhau ra mắt phim ‘Thế hệ kỳ tích’

Tối 10/12/2025, đoàn phim Thế hệ kỳ tích mang tác phẩm tâm huyết đến với khán giả của thủ đô Hà Nội - đại bối cảnh của phim. Đông khách mời, nghệ sĩ tụ họp, mong chờ thưởng thức những thước phim chỉn chu trên màn ảnh.

user-avatarTú Quyên 17:22 11/12/2025 Đời sống

BÀI ĐỌC NHIỀU
“Gió Trường Sơn vẫn hát” - ký ức chiến tranh ngân vang qua âm nhạc Đào Hữu Thi
“Gió Trường Sơn vẫn hát” - ký ức chiến tranh ngân vang qua âm nhạc Đào Hữu Thi

KẾT NỐI NGAY VỚI DIỄN ĐÀN DU LỊCH VÀ ĐỜI SỐNG

THEO DÕI NGAY

DULICHVN.NET.VN - DIỄN ĐÀN DU LỊCH, ĐỜI SỐNG 

Hotline: 0914 669 550; Email: dulichvn20@gmail.com
Giấy phép MXH số 446/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và truyền thông cấp ngày 05/10/2020
Chịu trách nhiệm nội dung: Đoàn Thị Hoa; Thư ký phụ trách: Hoàng Huyền

Đơn vị quản lý và vận hành: Recreation Viet Nam Tourism Co.,Ltd
ĐC: Tầng 20 Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội;
Liên hệ tiếp nhận thông tin: A402/809 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 3939394; 024 632 636 89
Website đang trong quá trình hoàn thiện kỹ thuật

Chuyển sang Tiếng Anh

Điều khoản sử dụng - Chính sách bảo mật - Liên hệ quảng cáo

Đăng ký / Đăng nhập
Quên mật khẩu?
Chưa có tài khoản? Đăng ký