Altara Đà Nẵng ưu đãi đêm nghỉ dưỡng dành cho khách địa phương đến 31/12

Văn Long
Altara Suites đang có chương trình khuyến mãi voucher đêm nghỉ dưỡng dành cho khách địa phương, chỉ cần đặt ngay hôm nay và có thể lựa chọn thoải mái ngày lưu trú cho đến 31/12/2022, và hoàn toàn không lo về thay đổi giá.
altara-da-nang-uu-dai-dem-nghi-duong-danh-cho-khach-dia-phuong-dulichvn14-1635133628.png

Quy định giãn cách xã hội được áp dụng ở nhiều nước đã tác động mạnh mẽ đến những chuyến du lịch dài ngày. Khách du lịch có xu hướng chọn hình thức du lịch tại chỗ để vừa đảm bảo an toàn chống dịch vừa có thời gian nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt nhọc. Hình thức du lịch tại chỗ - Staycation đang được đánh giá là hình thức du lịch rất phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt khi đại dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới, xu hướng du lịch tại chỗ ngày càng được ưa chuộng.

Hình thức du lịch tại chỗ này, những gia đình, các nhóm bạn trẻ thường lựa chọn nghỉ dưỡng tại những resort, khách sạn cao cấp để trải nghiệm. Thay vì phải mua vé máy bay để đi đến những nơi thật xa, phải lên kế hoạch ngày nghỉ kỹ lưỡng trong thời gian dài, hay tính toán chi phí cặn kẽ, thì chúng ta có thể tự chạy xe, hoặc bắt một chuyến taxi là đã có thể đến được nơi nghỉ dưỡng. Thời gian cho chuyến “staycation” cũng có thể linh động hơn, tận dụng những ngày cuối tuần để du lịch.

altara-da-nang-uu-dai-dem-nghi-duong-danh-cho-khach-dia-phuong-dulichvn1-5-1635133673.png

Với thiết kế sang trọng và hiện đại, nội thất và dịch vụ đẳng cấp năm sao quốc tế, Altara Suites là một lựa chọn lý tưởng để bạn trải nghiệm cùng gia đình và bạn bè những dịp cuối tuần. Tất cả các căn hộ của Altara đều được trang bị bếp, tủ lạnh cùng dụng cụ làm bếp để khách có thể thỏa sức sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình.

Ngoài ra, Altara còn sở hữu một trong những hồ bơi vô cực cao nhất thành phố Đà Nẵng, để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lúc hoàng hôn, kết hợp với phòng xông hơi và sauna sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn hoàn toàn. Hơn thế nữa, với lợi thế là khách sạn căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ của Altara đều có không gian sinh hoạt chung rộng rãi, những vẫn rất ấm cúng, cực kỳ phù hợp cho những bữa tiệc sinh nhật, hay lãng mạn hơn có thể dành cho các cặp đôi hẹn ước đính hôn, hoặc kỷ niệm ngày cưới.

Với ưu đãi này, bạn lại càng dễ dàng hơn khi chuẩn bị cho kỳ nghỉ dưỡng sắp tới cùng gia đình và bạn bè.

Altara Suites Danang
120 Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Email: reservations@altarasuites.com
Hotline: (+84)236 268 7979 hoặc 0961031179