Royal Caribbean mở đặt chỗ cho các chuyến du thuyền từ Singapore đến Việt Nam, Malaysia và Thái Lan

Linh Anh
Royal Caribbean đã bắt đầu nhận đặt chỗ cho các chuyến du lịch trên du thuyền thuyền Spectrum of the Seas từ Singapore đến Việt Nam, Malaysia và Thái Lan trong năm 2022.
royal-caribbean-mo-dat-cho-cho-cac-chuyen-du-thuyen-tu-singapore-den-viet-nam-malaysia-va-thai-lan-du-lich-vn-dulichvn-1633611858.jpg
Sky Pad (trái), FlowRider (giữa) và RipCord by iFly trên tàu Spectrum of the Seas (Ảnh: Royal Caribbean)

Royal Caribbean cho biết, các chuyến du lịch biển dự kiến khởi hành ngày 21/10/2022 với hành trình kéo dài từ 3-9 đêm từ Singapore đến Việt Nam, Malaysia và Thái Lan. Riêng thời gian hoạt động của du thuyền Quantum of the Seas sẽ được gia hạn một lần nữa đến ngày 7/4/2022. Các chuyến đi này cần được Chính phủ Singapore phê duyệt dựa trên tình hình y tế và các chính sách mở cửa biên giới thực tế.

Công ty còn thông báo rằng, tất cả hành khách từ 12 tuổi trở lên muốn đặt chỗ kể từ 1/10/2021 đều phải tiêm chủng đầy đủ vắc-xin COVID-19.

Theo website của Royal Caribbean, du thuyền Spectrum of the Seas chuyên phục vụ thị trường du lịch biển châu Á. Spectrum of the Seas được hạ thủy vào năm 2019 với sức chứa lên đến 4.246 hành khách và 1.551 thành viên thủy thủ đoàn. Chiếc du thuyền này sở hữu các phòng suite riêng nằm trong các khu vực riêng biệt ở phần mũi thuyền với 19 lựa chọn dùng bữa cùng các tiện ích và hoạt động “chưa từng có trên biển trước đây”.

Một số điểm thu hút của du thuyền Spectrum of the Sea phải kể đến là Sky Pad – “hoạt động thám hiểm thực tế ảo, nhảy bungee trên tấm bạt lò xo, trong đó người chơi treo mình trên dây và đeo tai nghe để đưa mình đến một thời gian và hành tinh khác”, và SeaPlex – “không gian giành cho các hoạt động thể chất trong nhà lớn nhất trên biển, bao gồm xe điện đụng, trượt patin, bắn súng laser, đấu kiếm, bắn cung và nhiều trò chơi khác”.

Quantum of the Seas bắt đầu thực hiện những “chuyến đi không đích đến” ra ngoài Singapore kể từ tháng 12/2020. Trước đó, thời gian hoạt động của du thuyền này được gia hạn lần đầu đến tháng 10/2021 và lần thứ hai là đến tháng 2/2022.

Bà Angie Stephen - Phó chủ tịch Royal Caribbean International tại Singapore nhấn mạnh, “chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa có thể kéo dài thời gian hoạt động trên đại dương của tàu Quantum cho đến đầu năm sau và tiếp tục đáp ứng nhu cầu to lớn đối với các chuyến du ngoạn biển khởi hành từ Singapore".

Được biết, Royal Caribbean vẫn đang tiếp tục đánh giá và cập nhật các biện pháp bảo vệ sức khỏe của hành khách và thủy thủ đoàn khi tình hình dịch bệnh COVID-19 thay đổi.

Nguồn: Royal Caribbean